Thông cống tại đà nẵng, thông cầu - cống nghẹt tại đà nẵng uy tín LH:0905.705.551

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

thông cống tại đà nẵng

Thông cống tại đà nẵng giá rẻ


Công ty TNHH MTV Phát Văn Vinh là công ty chuyên về lĩnh vực vệ sinh môi trường với 10 năm kinh nghiệm, 1 trong các dịch vụ chủ lực của công ty là hút hầm cầu tại đà nẳng và Thông Cống đà nẵng uy tín, chất lượng, sạch sẽ và nhanh chóng nhất tại đà nẵng hiện nay. Tại Phát Văn Vinh chúng tôi luôn mang đến dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.



Thông cống tại đà nẵng


Thông cống tại đà nẵng của chúng tôi gồm các bước:

  • Khảo sát, đánh giá mức độ của nghẹt của cống để đưa ra phươn án thông cống tốt nhất.
  • Nạo vét hố ga, xử lý rác thải nghẹt trong cống.
  • Dùng máy thông cống chuyên dụng để thông sạch hết những gì còn lại trong cống.
  • Tập kết rác thải và bùn đến bãi rác đà nẵng
  • Vệ sinh sạch sẽ, và đậy lại nắp cống như cũ.

Trang thiết bị thông cống tại đà nẵng của chúng tôi:

Công nghệ đến từ nhật bản cùng với các trang thiết bị hiện đại chúng tôi hiện là 1 trong các đơn vị hàng đầu về lĩnh vực vệ sinh môi trường tại đà nẵng. Các thiết bị chúng tôi bao gồm:
  • Máy thông lò xo chiều dài 10m: giúp việc thông các đường ống dài 
  • Máy đẩy công suất cực lớn
  • Xe hút hầm cầu lớn, nhỏ đều có: giúp việc di chuyển và các hẻm, kiệt nhỏ dễ dàng hơn

thông cống tại đà nẵng giá rẻ


Thông cống tại đà nẵng chúng tôi cam kết:

  • Luôn trung thực, tận tình và chu đáo
  • Giá thành rẻ nhất đà nẵng
  • Chất lượng cao nhất đà thành
  • Thi công nhanh chóng
  • Sạch sẽ khi thi công xong
  • Hổ trợ mọi lúc khách hàng cần
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí, hổ trợ khách hàng 24/7 và các ngày lễ trong năm.

Các dịch vụ tại đà nẵng:


Liên hệ với chúng tôi ngay để được hỗ trợ 24/7:
Hotline: 0905.705.551 hoặc 0968.564.620
Fanpage: facebook.com/vanvinh.vn
Website: vanvinh.vn
Địa Chỉ: 154 Hồ Quý Ly, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Share:

2 nhận xét:

BTemplates.com

Blog Archive

Người đóng góp cho blog

Blog Archive